Cách Bán Ebook trên Youtube (Cách 1)

Written By Unknown on Friday, November 30, 2012 | 2:56 AM

thủ thuật kiếm tiền với youtube
Thủ thuật kiếm tiền với YouTube
Youtube là một mạng xã hội về video lớn nhất và số người tìm kiếm ở trang này chỉ đứng sau Google. Sau khi đã tạo được một ebook hay, các bạn sẽ bán nó trên youtube theo cách sau nhé
 Các bạn làm theo các bước sau nhé:
1. Tìm video
Các bạn lên youtube tìm kiếm các video liên quan đến sản phẩm của bạn. Nhưng video đó phải thỏa mãn các điều kiên sau nhé
  + Có số lượng người xem là 50.000 views
  + Không để lại đường link trên video
  + Video có xu hướng người xem ngày càng tăng. Đừng lấy video đã lỗi thời nhé
2.Chỉnh sửa video
Các bạn nên chỉnh sửa lại video một chút nhé để tránh trùng lặp nhé. Các công cụ chỉnh sửa video thì lên google mà tìm nhé. Cũng dễ thực hiện lắm, không khó đâu.
Tiếp theo tải video đó lên youtube và đặt đường link để dẫn đến website chứa sản phẩm của bạn nhé. Đường link đặt trong phần mô tả nhé. Cái này quan trọng nhất, đừng quên nhé.
3. Chia sẻ
Sau khi đã tải video lên thì phải tiến hành chia sẻ lên các mạng xã hội như: Facebook, google+, các diễn đàn,...Để lượng truy cập nhanh chóng tăng lên và bạn sẽ bán được sản phẩm.
4.Lặp lại
Sau khi đã hoàn thành một video các bạn làm các video khác với các sản phẩm khác trong webstie hoặc giới thiệu về một sản phẩm nhưng sử dụng nhiều từ khóa khác nhau.
Tóm lại việc này sẽ giúp website của bạn nhanh chóng xuất hiện trên top đầu của google và bạn sẽ bán được nhiều ebook hơn nữa.

Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. cách kiếm tiền online|kiếm tiền online|kiếm tiền trên internet - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger