Sử Dụng Facebook Hiệu Quả Nhất

Written By Unknown on Sunday, December 16, 2012 | 11:47 PM


      Facebook là một mạng xã hội lớn nhất hiện nay để mọi người có thể chia sẻ những thông tin cá nhân, sản phẩm hay công ty của mình.
      Nhưng hiện nay thì rất ít người dùng nó hiệu quả, mọi người chỉ nghĩ đó là nơi để giải trí, không cần quan tâm xem nó có giúp gì cho công việc của mình hay không
Tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số bí quyết để dùng Facebook hiệu quả nhất
1. Với trang thông tin cá nhân của bạn (Profiles):
       Ở đây bạn chỉ nên chia sẻ những thông tin về cá nhân bạn, chuyện vui buốn trong cuộc sống hàng ngày. Đừng rao vặt hay tung những bức ảnh không tốt lên đây nhé. Nó sẽ ảnh hưởng tới uy tín của bạn đó.
2. Với hội nhóm của bạn (Groups):
     Đây là nơi tập hợp những người có cùng một sở thích và chia sẻ về sở thích đó. Mình thấy có nhiều bạn lên đây đăng các loại tin cá nhân ,rao vặt các kiểu,...Tóm lại, là không đúng mục đích mà admin của nhóm cũng không kiểm soát chuyện đó.
Như vậy, nếu nhóm không biết sử dụng đúng mục đích thì nó như là một thùng rác cho mọi người đổ rác vào đó.
VD: Nếu bạn yêu thích kinh doanh thì có thể lập nên nhóm yêu thích kinh doanh, vào đó chia sẻ những kiến thức kinh doanh mà mọi người đã trải qua, những triết lý kinh doanh của mọi người, mọi người cùng làm quen và chia sẻ những mặt hàng mình đang kinh doanh. Sau một thời gian mọi người có thể chuyền từ online sang hình thức offline để có thể gặp mặt nhau, trao đổi một cách tốt nhất, hợp tác nữa,...Đó mới là một hội nhóm thực sự.
3. Với trang fanpage:
       Đây là trang mà mọi người có thể dùng để bán hàng hoặc tăng thương hiệu cá nhân hay là công ty của bạn.
Bán hàng như thế nào? 
Ví dụ1: Bạn có một số loại sản phẩm cần bán là quần áo rét thì bạn có thể đưa hình ảnh những mặt hàng đó lên, kèm theo giá, chất liệu, mẫu đăng kí mua hàng,.....Nó giống như một website bán hàng quần áo của bạn đó.
Để bán được hàng trên này thì bạn cũng phải luôn có những ưu đãi đặc biệt so với các website khác như: giá rẻ, mặt hàng đẹp, vận chuyển nhanh,....
Trong quá trình bán hàng thì thường xuyên chia sẻ những  mặt hàng mới về, quà tặng giảm giá đến bạn bè,...
Ví dụ 2: Nếu bạn đang làm trong lĩnh vực nghệ thuật, hay một lĩnh vực mà có nhiều người biết đến tài năng của bạn. Bạn có thể dùng nó để tăng thương hiệu cả nhân của bạn. Những fan của bạn sẽ biết được những hoạt động của bạn để có thể tham gia và  giới thiệu cho bạn bè.
Nói tóm lại, tùy theo mục đích của bạn mà chọn cách sử dụng facebook sao cho hiệu quả nhất.

sử dụng facebook hiệu quả nhất, sử dụng facebook hiệu quả, facebook
Sử dụng facebook hiệu quả nhất


Share this article :

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. cách kiếm tiền online|kiếm tiền online|kiếm tiền trên internet - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger