Facebook là một trong những công cụ lớn nhất cho các thương hiệu để kết nối với lượng fan đông đảo của mình, tuy nhiên 44% là con số khá thất vọng cho các công ty đã đầu tư một lượng lớn tiền quảng cáo trên Facebook. Có lẽ đó là lý do tại sao General Motors rút 10 triệu đô-la tiền quảng cáo từ Facebook vào Thứ ba vừa rồi, cho rằng dịch vụ của mạng xã hội này không hiệu quả.
Khoảng 30% người sử dụng Facebook "mất lòng tin hoàn toàn" vào Facebook với các dữ liệu cá nhân của họ, đặc biệt là kể từ khi trang web không cho phép người dùng lựa chọn chức năng “Không Theo dõi”. Ngược lại, Twitter công bố ngày hôm qua rằng nó sẽ cho phép người sử dụng chặn các trang web thu thập dữ liệu cá nhân dùng cho quảng cáo chính xác, mọi thứ dường như không ổn với Facebook. Khảo sát này có phần giống với khảo sát của CNBC hồi đầu tuần này, trong đó có 59% người cho biết họ không tin tưởng Facebook đối với các dữ liệu cá nhân.
Gần một nửa người dùng Facebook không click vào quảng cáo |
+ comments + 1 comments
Bài viết của bạn rất hay, mình cũng rất thích vấn đề về kinh doanh và kiếm tiền trên Facebook, nếu rảnh qua nhà mình chơi nhé
http://cachkiemtientrenfacebook.blogspot.com/
mới nên cũng ít bài, :)
Post a Comment