Khách hàng sẽ bị thuyết phục bởi những chia sẻ thú vị của bạn hơn là những lời viết khô khan.
Rất ít blogger thành công trong việc này, họ chủ yếu tập chung vào việc quảng cáo hoặc đưa ra các thông tin tổng hợp và kèm theo đó là sản phẩm được giao bán một cách thiếu khoa học
Hãy tạo cho mình một câu chuyện thông qua các hình ảnh, đoạn video hoặc tự viết các mẩu chuyện nhỏ nhé.
Tạo dựng câu chuyện ý nghĩa |
Search – Tối ưu hóa với các hệ thống tìm kiếm
Hãy thường xuyên cung cấp những nội dung mới, cập nhật theo thời gian thực hơn là việc đi copy thông tin của người khác. Nếu bạn viết càng chuyên sâu về một chủ đề nào đó thì bạn càng được ưu tiên trên google và mọi người sẽ dễ dàng tìm thấy bạn. Ngoài việc sử dụng các bài viết thì cũng nên sử dụng các hình thức khác để SEO như: slide, video, hỏi đáp,....Đây là những hình thức mà mình đang sử dụng và thấy nó rất hiệu quả.
SEO |
Share – Chia sẻ càng nhiều thông tin càng tốt
Marketing thời bây giờ không còn những kiểu như : “Sản phẩm của tôi tốt nhất, giá rẻ nhất….”. Cách tốt nhất hiện nay là để khách hàng chia sẻ (Share) với nhau về thương hiệu của bạn thông qua các Forum, Mạng xã hội…hoặc là bạn sẽ tự làm nó ( PR thông qua các mạng xã hội ).
Nhiệm vụ của bạn đơn giản chỉ là theo dõi khách hàng đang nói với nhau như thế nào về bạn và dựa trên những kết quả Share đó và thống kê lại rồi rút ra một phương thức tốt nhất và có lợi nhất cho thương hiệu của bạn. Nếu tốt bạn sẽ hưởng thụ nó một cách sung sướng nhất . Ngược lại thì bạn nên xem lại về sản phẩm và dịch vụ của mình.
Chia sẻ càng nhiều thông tin càng tốt |
Post a Comment