Chỉ Đọc Khi Bạn Muốn Kinh Doanh Trên Internet.

Written By Unknown on Sunday, November 25, 2012 | 8:31 PM

Bài viết này dành cho các bạn đang chuẩn bị muốn làm kinh doanh trên internet nhưng chưa biết bắt đầu như thế nào. Với những lời khuyên nhỏ này hy vọng sẽ giúp được các bạn.
Để có thể bắt đầu kinh doanh trên internet, tôi khuyên bạn nên chuẩn bị cho mình một nội dung thật tốt về sản phẩm muốn giới thiệu (tác dụng, hình ảnh, cách marketing cho sản phẩm,...)
Khi đã có được nội dung rồi thì bạn nên tham gia một khóa học để có thể chủ động thiết kế một website. Hiện nay có rất nhiều các khóa học tại các trung tâm nhưng mất rất nhiều thời gian và tốn tiền nữa. Tốt nhất là bạn nên tham gia học online tại nhà để chủ động về mặt thời gian, giá lại rẻ hơn nhiểu.
Để có thể đăng kí học online tại nhà thì bạn nên chuẩn bi cho mình một thẻ ngân hàng có đăng kí internet banking (đến ngân hàng đăng kí)
Với tôi thì tôi khuyên bạn nên học khóa thiết kế website này : khóa học thiết kế wbsite
Vì khóa này hướng dẫn chi tiết từng bước mà lại không tốn nhiều tiền. Khi tôi học khóa này xong thì làm được rất nhiều webstie khác dễ dàng hơn.
Khi bạn đã có được một website và post các nội dung lên đó, giới thiệu tới các bạn bè trên mạng xã hội.
Nếu bạn tiếp tục muốn phát triển hơn nữa thì mua tên miền và hosting. Với tên miền thì bạn chọn đúng tên sản phẩm đang muốn kinh doanh là tốt nhất. Còn về hosting thì bạn nên dùng hostgator. Vì host này chạy rất ổn định, tốc độ nhanh, hỗ trợ tốt khi bạn gặp vấn đề gì đó. Ngoài ra, bạn chỉ cần mua một lần mà có thể dùng với nhiều tên miền khác nhau. Có nhiều dịch vụ ở Việt Nam với một hosting chỉ dùng được một tên miền, chi phí lại cao, hỗ trợ thì hay tranh cãi.
Chúc bạn khởi nghiệp thành công !


cách để kinh doanh trên internet
Để kinh doanh trên internet


Share this article :

+ comments + 2 comments

November 26, 2012 at 11:27 PM

Cảm ơn những chia sẻ rất ý nghĩa của bạn. Mình đang muốn tham gia kiếm tiền trên internet nhiều hơn nữa. Khóa học dạy thiết kế website đã giúp mình cũng làm được 2 website. Nó thực sự hay với nhiều bạn đang mới bắt đầu làm kinh doanh trên internet. Hy vọng trong thời gian tới sẽ được học hỏi nhiều hơn từ bạn

November 26, 2012 at 11:45 PM

Kinh doanh trên internet ở Việt Nam hiện nay còn chưa được nhiều người chú ý đến. Nó thực sự là một trong những công cụ mạnh mẽ giúp tôi có được thu nhập nhiều hơn. Hãy chia sẻ nhiều hơn để có được thành công nhiều hơn
Những chia sẻ của bạn rất thú vị !thanks

Post a Comment

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. cách kiếm tiền online|kiếm tiền online|kiếm tiền trên internet - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger